Tin tức

Top 5 mẫu logo thương hiệu ý nghĩa và độc đáo nhất

Logo thương hiệu

Thiết kế logo thương hiệu là công đoạn không thể thiếu trong chiến lược pr quảng cáo kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, tổ chức. Nó được coi như bộ mặt, đại diện cho bản chất, tính chất và nét đặc trưng văn hóa cũng như giá trị của mỗi công ty. Chính vì vậy không ít đơn vị tổ chức đã bỏ khá nhiều công sức đầu tư cho việc thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu này. Dưới đây là 5 mẫu logo thương hiệu ý nghĩa, độc đáo nhất bạn có thể tham khảo.

Mẫu logo dành cho các thương hiệu

Mẫu logo của ngân hàng ANZ

Logo ngân hàng ANZ

Logo ngân hàng ANZ

Có thể nói đây là mẫu logo khá ấn tượng nhưng cũng đầy đơn giản. ANZ là tên viết tắt của ngân hàng Úc – New Zealans ANZ, logo được thiết kế xây dựng ý tưởng trong khoảng thời gian khá dài. Bởi yêu cầu đặt ra là logo cần thể hiện được ý nghĩa và mục tiêu cũng như sức mạnh ảnh hưởng của ANZ, do đó ba hình khối mới xuất hiện trong logo thương hiệu chính là cụm ANZ, nó đại diện cho thị trường chủ đạo của ngân hàng này chính là Úc, New Zealand và Châu Á Thái Bình Dương, bên cạnh đó hình người ở trung tâm logo đại diện cho khách hàng và đội ngũ nhân viên.

Xét về tính nghệ thuật giữa 2 logo của ngân hàng này trước và sau, thì có thể nhận thấy tính nghệ thuật ở logo sau đã được nhấn mạnh hơn, mạnh mẽ nhưng không khô cứng, đơn giản nhưng sâu sắc và chỉ cần nhìn vào logo thương hiệu này là người ta có thể nghĩ ngay tới ngân hàng ANZ.

Dịch vụ bưu chính Posten Norge

Logo dịch vụ bưu chính Posten Norge

Logo dịch vụ bưu chính Posten Norge

Đây là công ty bưu chính của Na-Uy, họ đã triển khai thực hiện kế hoạch marketing, trong đó có việc thiết kế lại logo thương hiệu. Sau một thời gian thì logo mới của họ cũng đã được công bố, với tên gọi của hãng được giữ nguyên, bởi nó đã trở nên quen thuộc với khách hàng.

Nhưng có sự thay đổi về diện mạo ở phần hình, nhằm đảm bảo cho sự tối ưu nhất trong truyền thông, thương hiệu tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, nhưng nó đã trở nên hiện đại hơn, gần gũi với khách hàng hơn và quan trọng người ta có thể ghi nhớ nó dễ dàng hơn.

Công ty đa quốc gia Accenture

Logo công ty đa quốc gia Accenture

Logo công ty đa quốc gia Accenture

Bạn có thể nhận thấy điểm đặc biệt trong bộ logo thương hiệu này, đó chính là dấu > được đặt ngay trên chữ cái t, và nó mang trên mình ý nghĩa đó chính là sự phát triển phồn thịnh của công ty trong tương lại. Và cụm Accenture còn thể hiện sự cởi mở, thân thiện, gần gũi với khách hàng.

Tuy logo không quá đặc biệt nổi bật với nhiều điểm nhấn, nhưng nó cũng là một trong những logo thương hiệu đáng để tham khảo, ý nghĩa và đơn giản là những gì mà logo có.

Công ty dầu khí đa quốc gia BP

Logo công ty ty dầu khí đa quốc gia BP

Logo công ty ty dầu khí đa quốc gia BP

Sự ra đời của logo thương hiệu này đã như thổi luồng gió mới cho doanh nghiệp, tên vẫn được giữ nguyên nhưng hình ảnh chúng độc đáo và đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.

Nó thể hiện cho sự đổi mới và tràn đầy năng lượng, sẵn sàng đón nhận mọi thách thức cũng như những thành công mới. Biểu tượng mặt trời được cách điệu trong logo tượng trưng cho sự sát nhập, cánh hoa dày và đậm, màu sắc gắn liền với môi trường tự nhiên, nó như sự khẳng định sự tham vọng và bản lĩnh trong lĩnh vực BP.

Tập đoàn công nghệ Symantec

Logo tập đoàn công nghệ Symantec

Logo tập đoàn công nghệ Symantec

Cái nhìn mới đã dành cho tập đoàn này khi họ sử dụng logo thương hiệu quả ý nghĩa với icon là sự tin tưởng, logo thể hiện tầm nhìn của Symantec trong việc mang lại bảo mật tốt hơn cho các thiết bị thông tin, nhằm hướng tới tương lai mới.

Để sở hữu ngay những bộ logo thương hiệu ý nghĩa và độc đáo này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty thiết kế Thượng Lâm luôn cập nhật những mẫu logo mới nhất, thịnh hành nhất và quan trọng phù hợp với mọi sản phẩm các công ty doanh nghiệp với mức chi phí giá rẻ.